Ghi nhớ ngay 4 địa chỉ tầm soát ung thư dạ dày và điều trị hiệu quả nhất

Tham vấn chuyên môn: - Khoa Nội Tổng hợp
Ghi nhớ ngay 4 địa chỉ tầm soát ung thư dạ dày và điều trị hiệu quả nhất
Tầm soát ung thư dạ dày và điều trị là một trong những "phao cứu sinh" vô cùng cần thiết cho bệnh nhân bị ung thư dạ dày, nhất là ở giai đoạn đầu.


Hiện nay số lượng người mắc ung thư dạ dày ngày càng trẻ hóa, tỷ lệ bệnh nhân nam nhiều hơn nữ, đa phần những người phát hiện mình bị bệnh đều đã ở giai đoạn muộn. Do đó, tầm soát ung thư dạ dày và điều trị là bước quan trọng. Vậy tầm soát ung thư dạ dày và điều trị ở đâu tốt?

1. Tầm soát ung thư dạ dày như thế nào?

Tầm soát ung thư dạ dày là cách để phát hiện sớm ung thư dạ dày. Hiện nay người bệnh có thể sàng lọc bằng cách nội soi, kiểm tra hình ảnh, sinh thiết,...

Những đối tượng có nguy cơ cao (người trên 40 tuổi, sử dụng nhiều rượu bia, chế độ ăn thiếu lành mạnh,…) nên đi kiểm tra sức khỏe định kỳ nhằm phát hiện bệnh sớm. Sau khi tầm soát phát hiện mình bị ung thư dạ dày, bệnh nhân nên tìm đến các bệnh viện uy tín để điều trị.

2. Địa chỉ tầm soát ung thư dạ dày và điều trị tại Hà Nội

Người dân sinh sống và làm việc tại Hà Nội muốn thực hiện tầm soát ung thư dạ dày và điều trị bệnh có thể tìm đến một trong những địa chỉ dưới đây:

2.1. Bệnh viện K

Cơ sở 1: 43 Quán Sứ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội Cơ sở 2: Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội Cơ sở 3: Số 30 đường Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Là bệnh viện đầu ngành của cả nước trong khám và điều trị các bệnh lý về ung bướu. Hiện tại bệnh viện có triển khai các gói khám tầm soát ung thư đường tiêu hóa như: tầm soát ung thư dạ dày, tầm soát ung thư đại tràng

2.2. Trung tâm kỹ thuật cao và tiêu hóa - Bệnh viện Xanh Pôn

Địa chỉ: 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội

Là Trung tâm kỹ thuật cao hàng đầu Việt Nam, Trung tâm tiêu hóa Hà Nội được rất nhiều chuyên gia và bệnh viện nước ngoài mong muốn được hợp tác để nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh của y tế Hà Nội. Trung tâm đã thực hiện nhiều chương trình tầm soát ung thư dạ dày miễn phí hay tầm soát với giá rẻ đến với người dân.

2.3. Trung tâm tiêu hóa - Bệnh viện E

Địa chỉ: 89 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội

Trung tâm Tiêu hoá Bệnh viện E Trung ương gắn kết cả lâm sàng và cận lâm sàng, theo dõi, chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân một cách toàn diện…

Hệ thống máy siêu âm - nội soi cho phép chẩn đoán không những tổn thương niêm mạc ống tiêu hóa mà còn phát hiện tổn thương trong thành và phía ngoài ống tiêu hóa, sự xâm lấn của khối u và hạch lân cận, giúp đánh giá giai đoạn tiến triển của các khối u ống tiêu hóa, từ đó đưa ra phác đồ điều trị ung thư hợp lý.

2.4. Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai

78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Đây là nơi quy tụ những Giáo sư, Phó Giáo sư, bác sĩ chuyên về nội tiêu hóa giỏi như: Giáo sư Đào Văn Long - Nguyên trưởng khoa, Phó Giáo sư Nguyễn Thị Vân Hồng - Phó trưởng khoa. Rất nhiều người bệnh đến khoa tầm soát ung thư dạ dày đã được bác sĩ phát hiện sớm và đưa ra phác đồ điều trị bệnh phù hợp.

Các kỹ thuật được khoa sử dụng thành công trong quá trình chẩn đoán bệnh như:

- Nội soi ổ bụng

- Nội soi đường tiêu hóa trên

- Nội soi đại trực tràng

- Siêu âm nội soi

- Nội soi dạ dày qua đường mũi


Tác giả: TH