Xét nghiệm ung thư cổ tử cung ở đâu?

Xét nghiệm ung thư cổ tử cung ở đâu?
Xét nghiệm ung thư cổ tử cung ở đâu? Tầm soát ung thư chỗ nào tốt? Sinh thiết có đau không là những câu hỏi phổ biến của nhiều người tìm hiểu về ung thư cổ tử cung

Xét nghiệm ung thư cổ tử cung ở đâu là vấn đề trăn trở của nhiều người bởi bệnh ung thư cổ tử cung càng phát hiện sớm thì càng có tiên lượng sống tốt, thậm chí là ở giai đoạn đầu, khả năng chữa khỏi là 100%.

Dưới đây là những địa chỉ công có thể thực hiện có thực hiện tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín tại Hà Nội, bạn có thể chọn lựa một cơ sở khám phù hợp với mình.

Địa chỉ xét nghiệm ung thư cổ tử cung:

1. Bệnh viện K

  • Cơ sở 1: Số 43 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.
  • Cơ sở 3: cơ sở Tân Triều, số 30 Cầu Bươu, Thanh Trì, Hà Nội.
  • Tại bệnh viện hiện có triển khai gói tầm soát ung thư cổ từ cung - buồng trứng nhằm phát hiện sớm dấu hiệu của bệnh. Ngoài ra, bệnh viện còn triển khai các gói tầm soát ung thư phụ khoa khác như ung thư vú.

2. Bệnh viện Ung bướu Hà Nội

  • 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bên cạnh viện K, Bệnh viện ung bướu Hà Nội cũng là nới thực hiện khám tầm soát ung thư cổ tử cung. Sau khi tầm soát, người bệnh sẽ được bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp đọc kết quả và đưa ra những lời tư vấn hợp lý.

3. Bệnh viện Bạch Mai

  • 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Trung tâm y học hạt nhân và ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai là một trong những địa chỉ thực hiện tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín, được người tin tưởng. 

Trung tâm còn phối hợp với nhiều bệnh viện khác nước thực hiện các chương trình tư vấn, khám bệnh miễn phí nhằm giúp người dân nâng cao ý thức tầm soát các loại ung thư.

4. Bệnh viện Phụ sản Trung ương

  • 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khoa phụ và ung thư của bệnh viện có chức năng khám, chẩn đoán, sàng lọc và điều trị các bệnh Ung thư Phụ khoa như Ung thư cổ tử cung, ung thư niêm mạc tử cung, ung thư buồng trứng, ung thư vú, ung thư âm hộ với các phương pháp. 

Với tầm soát ung thư cổ tử cung, bệnh viện thực hiện các xét nghiệm liên quan như: xét nghiệm tế bào bằng tế bào Liquid Test, ThinPrep PAP Test, PAP Smear.


Tác giả: Kim Phụng