Top 5 chuyên gia khám chữa viêm đường tiết niệu nam

Top 5 chuyên gia khám chữa viêm đường tiết niệu nam
Viêm đường tiết niệu nam không phải là căn bệnh hiếm gặp nhưng nguyên nhân cũng như cách điều trị thì không phải ai cũng biết. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ, chuyên gia giỏi trong lĩnh vực về viêm đường tiết niệu

Đối tượng nào dễ mắc phải bệnh viêm đường tiết niệu

Nhắc đến bệnh viêm đường tiết niệu thì đây là bệnh không chừa một ai, tức là bệnh này không chỉ gặp ở nữ giới mà còn có cả ở nam giới. Viêm đường tiết niệu nam uống thuốc gì đang là câu hỏi được đặt ra rất nhiều. Do đó, bệnh viêm đường tiết niệu ở nam giới khi phát hiện cần được khám và điều trị kịp thời nếu không bệnh có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Tổng quan về bệnh viêm đường tiết niệu ở nam giới

Thật là thiếu sót nếu như không nhắc tới nguyên nhân chính gây ra tình trạng viêm đường tiết niệu là do vi khuẩn, điển hình nhất là vi khuẩn đường ruột E.coli gây ra. Bên cạnh đó còn có những nguyên nhân khác cũng dẫn đến viêm đường tiết niệu ở nam giới là:

  • Do phì đại tuyến tiền liệt.
  • Do bệnh sỏi thận, do niệu đạo hẹp, không bình thường.
  • Do các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như: lậu, giang mai…Do tiếp xúc với các loại hóa chất là xà phòng, nước hoa… hay do chấn thương dương vật

Khi nam giới mắc bệnh viêm đường tiết niệu có thể nhận biết dựa vào các dấu hiệu điển hình là:

  • Thường xuyên đi tiểu nhưng lượng nước tiểu mỗi lần đi rất ít không đáng kể.
  • Tiếu buốt hay tiểu đau.
  • Đau bụng dưới, lưng, bụng dưới nóng rát. Ớn lạnh, nóng, sốt có thể xuất hiện khi bệnh nặng hơn. Có cảm giác khó chịu phía sau 2 tinh hoàn. Tiết dịch  ở đầu dương vật. Nước tiểu đục hay viêm đường tiết niệu đi tiểu ra máu.

Muốn biết rõ, chính xác nguyên nhân gây viêm đường tiết niệu hay tình trạng của bản thân, bạn nên tìm đến các cơ sở y tế tin cậy để được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và có phác đồ điều trị bệnh hiệu quả nhất. Việc điều trị muộn hay tự mua thuốc về điều trị tại nhà có thể khiến bệnh trở nên nghiêm trọng hơn, dễ ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

5 bác sĩ khám và điều trị bệnh viêm đường tiết niệu 

Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu 5 bác sĩ chuyên khám và điều trị bệnh viêm đường tiết niệu tại Hà Nội. Các bác sĩ đều đã và đang có nhiều năm công tác tại những bệnh viện lớn của cả nước như: Bệnh viện Việt Đức, Bạch Mai, Bệnh viện đại học y Hà Nội.

Đây chính là 5 tiêu chí để chúng tôi lựa chọn 5 bác sĩ khám và điều trị bệnh viêm đường tiết niệu:

Từng học tập tại các trường Y khoa uy tín trong nước hoặc tu nghiệp ở nước ngoài. Có từ 10 kinh nghiệm trở lên, đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn. Nhận được sự đánh giá cao từ đồng nghiệp , bệnh nhân tin tưởng gửi trọn niềm tin. Đã khám và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bệnh nhân mắc bệnh lý về tiết niệu - sinh dục nam.

1. Giáo sư, Tiến sĩ Trần Quán Anh

  • Tốt nghiệp tiến sĩ năm 1990, được phong hàm Phó Giáo sư năm 1991 và được phong hàm Giáo sư năm 2002 và là Nhà giáo Nhân dân

về quá trình công tác

  • Nguyên giảng viên Đại học Y khoa Hà Nội, Nguyên chuyên viên tại khoa Phẫu thuật Tiết niệu - Bệnh viện Hữu Nghị Việt ĐứcGiảng viên Trường Đại học Y Hà Nội. Giảng viên Học viện Quân Y. Giám đốc Bệnh viện đa khoa Tâm Anh, Bác sĩ khoa Tiết niệu - Nam học - Bệnh viện đa khoa Tâm Anh; Chủ tịch Hội Y học Giới tính Việt Nam; Ủy viên ban chấp hành Tổng hội Y học Việt Nam, Hội viên Hội Tiết niệu Thế giới

Về kinh nghiệm chuyên môn

Chuyên gia đầu ngành Tiết niệu và Nam học tại Việt Nam hiện nay. Có trên 40 năm kinh nghiệm bác sĩ đã thăm khám và điều trị thành công cho nhiều trường hợp nam giới mắc các bệnh tiết niệu - nam khoa.

2. Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Quang Cừ

  • Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu - Sinh dục - Bệnh viện Việt Đức; Bác sĩ công tác tại Bệnh viện Việt Đức từ 1980 - 2004; Chuyên gia hàng đầu về các bệnh truyền nhiễm sinh dục ở nam giới; Bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa An Việt - 1E Trường Chinh - Hà Nội và là thành viên Hội Nam khoa Việt Nam với thành viên Hội Nam khoa Hà Nội

Kinh nghiệm chuyên môn

Trên 30 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý liên quan đến Tiết niệu – Sinh dục. Có kinh nghiệm nghiên cứu và báo cáo khoa học về Nam khoa: Xuất tinh kèm theo ra máu, rối loạn cương.

Có khả năng khám và điều trị các bệnh:

  • Bệnh về tiết niệu: sỏi bàng quang, thận đa nang, viêm đường tiết niệu, đi tiểu ra máu, sỏi tiết niệu…Bệnh truyền nhiễm: lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn cóc sinh dục…Bệnh sinh dục nam giới: rối loạn cương dương, viêm tinh hoàn, dài - hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, không xuất tinh. Hiếm muộn cho nam: xuất tinh xong xuất hiện mau, xuất tinh kèm máu, ra máu sau xuất tinh…Bệnh trẻ em: nong bao quy đầu, cắt bao quy đầu.

3. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Đỗ Gia Tuyển

  • Tiến sĩ y khoa du học và bảo vệ Tiến sĩ tại Nhật Bản

Quá trình công tác

  • Trưởng khoa Thận - tiết niệu - Bệnh viện Bạch Mai; Phó trưởng bộ môn tổng hợp, trưởng phân môn Thận tiết niệu - Đại học Y Hà Nội

Kinh nghiệm chuyên môn

Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý về tiết niệu, trong đó có viêm đường tiết niệu. Bệnh nhân muốn được bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều trị có thể liên hệ tới bệnh viện Bạch Mai.

4. Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Đức Duy

  • Tốt nghiệp bác sĩ đa khoa tại Đại học y Hà Nội năm 2009Tốt nghiệp thạc sĩ năm 2015

Quá trình công tác

  • Công tác tại Bệnh viện Giao thông vận tải từ năm 2009

Kinh nghiệm chuyên môn

Khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý về hệ tiết niệu và sinh sản nam giới: Dài, hẹp bao quy đầu, bệnh tuyến tiền liệt, vô sinh, rối loạn sinh dục, bệnh lây truyền qua đường tình dục, các bệnh lý đường tiết niệu trong đó có viêm đường tiết niệu..

5. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc

  • Giảng viên trường Đại học Y Hà NộiBác sĩ tại phòng khám Nam khoa - Bệnh viện Đại học Y Hà NộiChuyên gia tư vấn sức khỏe sinh sản Kênh O2TV - Đài THVNBác sĩ tại Phòng khám nam khoa và hiếm mộn Dr.Happy House

Kinh nghiệm chuyên môn

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc có nhiều năm kinh nghiệm trong khám, tư vấn và điều trị :

  • Các bệnh lý Nam khoa như viêm niệu đạo, hội chứng đau rát niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu, lậu niệu đạo, nấm sinh dục, đau tinh hoàn viêm tinh hoàn,...Vô sinh: Vô sinh nam giới do tinh trùng yếu, tinh trùng ít hoặc không có tinh trùng. Các rối loạn tình dục của nam giới như giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương, rối loạn xuất tinh, xuất tinh ra máu, xuất tinh đau. Các rối loạn đường tiểu dưới như tiểu nhiều lần (Hội chứng bàng quang tăng hoạt- OAB), tiểu đêm, tiểu rỉ khi gắng sức ở phụ nữ

Bạn có thể đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa

BookingCare là hệ thống cung cấp thông tin và lịch khám của các bác sĩ uy tín đầu ngành tại Việt Nam. Hệ thống hoạt động độc lập, không trực thuộc bệnh viện, phòng khám nào. Bệnh nhân và người nhà có thể lựa chọn đặt lịch khám với bác sĩ chuyên khoa theo nội dung dưới đây.

Bác sĩ CKII Nguyễn Quang Cừ

  • Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu - Sinh dục – Bệnh viện Việt ĐứcChuyên gia hàng đầu về các bệnh truyền nhiễm sinh dục ở nam giớiTrên 30 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý liên quan đến Tiết niệu – Sinh dục.
Tác giả: LH