Dấu hiệu cảnh báo bạn cần tạm ngưng tập gym

Dấu hiệu cảnh báo bạn cần tạm ngưng tập gym

Dấu hiệu cảnh báo bạn cần tạm ngưng tập gym

Tập gym đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, không phải lúc nào quá trình luyện tập cũng đem lại những lợi ích cho sức khỏe như mong đợi. Một vài dấu hiệu cảnh báo bạn cần tạm ngưng tập gym để bảo vệ sức khỏe.
Tác dụng của chạy bộ là gì?

Tác dụng của chạy bộ là gì?

Ngoài cải thiện sức khỏe, trí não, phòng tránh một số nguy cơ bệnh tật, tác dụng của chạy bộ còn thể hiện ở việc giúp con người thoải mái tinh thần, sống vui vẻ hơn.
Phương pháp tập luyện cho người mắc bệnh gan và phòng tránh bệnh về gan

Phương pháp tập luyện cho người mắc bệnh gan và phòng tránh bệnh về gan

Đa số các bệnh nhân mắc bệnh gan đều cảm thấy mệt mỏi, hệ lụy do các biểu hiện như mất ngủ, tổn thương gan..gây nên. Ngoài việc sử dụng thuốc thì việc luyện tập cũng rất có ích cho người mắc bệnh gan hoặc đang muốn phòng tránh các bệnh về gan.
Người bị huyết áp thấp nên tập luyện như thế nào?

Người bị huyết áp thấp nên tập luyện như thế nào?

Những người bị huyết áp thấp thường cảm thấy mệt mỏi, hay bị hoa mắt chóng mặt, nếu không theo dõi và điều trị sớm có thể dẫn đến nhiều biến chứng. Có rất nhiều bài tập cho người bị huyết áp thấp như đi bộ nhanh, yoga... Nếu kiên trì tập luyện, bạn sẽ cảm thấy những triệu chứng của huyết áp thấp giảm đi đáng kể.
Hướng dẫn tập luyện cho người bị bệnh xương khớp

Hướng dẫn tập luyện cho người bị bệnh xương khớp

Người bị bệnh xương khớp như viêm khớp, thoái hóa khớp...thường khởi phát ở lứa tuổi trung niên. Những người thuộc nhóm này cần tăng cường luyện tập để giảm các triệu chứng bệnh khớp, đồng thời phòng tránh nguy cơ mắc bệnh nếu bạn thuộc nhóm khỏe mạnh.
Hướng dẫn tập luyện phòng tránh các bệnh về thận

Hướng dẫn tập luyện phòng tránh các bệnh về thận

Tập luyện không những giúp tăng cường trao đổi chất, hạn chế nguy cơ béo phì mà phương pháp này còn rất tốt cho thận. Tập luyện giúp phòng ngừa nguy cơ bệnh thận đối với người khỏe mạnh và kiểm soát triệu chứng ở bệnh nhân đang điều trị bệnh thận.
Tổng hợp các bài tập thể dục tốt cho người hen suyễn

Tổng hợp các bài tập thể dục tốt cho người hen suyễn

Luyện tập thể dục thường xuyên là cách giúp phổi khỏe mạnh hơn từ đó tăng khả năng hấp thụ oxy và cải thiện nhịp thở. Vì thế, những người bị hen suyễn nên thường xuyên tập thể dục, thể thao. Tuy nhiên, bạn đã biết bài tập thể dục tốt cho người hen suyễn chưa? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau:
Bài tập thể dục tại nhà nâng cao sức khỏe mùa dịch

Bài tập thể dục tại nhà nâng cao sức khỏe mùa dịch

Trong giai đoạn chuyển mùa, kết hợp với dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp ảnh hưởng đến sức khỏe của nhiều người. Việc ở trong nhà trong những ngày hạn chế đi lại có thể khiến nhiều người gặp phải vấn đề sức khỏe nếu như không biết cách cân bằng và tập luyện.
Bài tập hít thở cho người bệnh hen suyễn nhanh phục hồi

Bài tập hít thở cho người bệnh hen suyễn nhanh phục hồi

Các bài tập hít thở có vai trò rất quan trọng với người bệnh hen suyễn. Chúng có thể giúp bệnh nhân nâng cao sức khỏe và cải thiện triệu chứng bệnh.
Các bài tập cho người bị viêm phế quản giúp nhanh phục hồi

Các bài tập cho người bị viêm phế quản giúp nhanh phục hồi

Chuyên gia luôn khuyến khích bệnh nhân nên thường xuyên áp dụng các bài tập cho người bị viêm phế quản. Bởi chúng không chỉ góp phần nâng cao thể lực, sự dẻo dai mà còn có tác dụng thông khí quản. Từ đó hỗ trợ chức năng hô hấp, tốt cho tim và phổi.
Gợi ý cho bạn bài tập tốt cho phổi, giúp phổi khỏe hơn

Gợi ý cho bạn bài tập tốt cho phổi, giúp phổi khỏe hơn

Thực hiện thể dục thể thao mỗi ngày không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tốt cho phổi. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số bài tập tốt cho phổi đơn, bạn có thể dễ dàng thực hiện.
Những bài tập thể dục cho bệnh nhân xơ gan

Những bài tập thể dục cho bệnh nhân xơ gan

Thực hiện những bài tập thể dục cho bệnh nhân xơ gan không chỉ giúp nâng cao sức khỏe tổng quát cho người bệnh mà còn giúp tăng cường đào thải độc tố, khiến gan hoạt động hiệu quả hơn.