Tập thể dục khi mang thai có thể làm giảm tình trạng béo phì ở trẻ

Tập thể dục khi mang thai có thể làm giảm tình trạng béo phì ở trẻ

Tập thể dục khi mang thai có thể làm giảm tình trạng béo phì ở trẻ

Hình thành thói quen tập thể dục không chỉ giúp mẹ bầu khỏe mạnh mà còn giúp thai nhi khỏe mạnh. Tập thể dục khi mang thai không chỉ giúp bà bầu tránh bị béo phì mà còn giảm tình trạng béo phì diễn ra ở trẻ sơ sinh.
Lưu ý và vận động trong thai kỳ của bà bầu

Lưu ý và vận động trong thai kỳ của bà bầu

Để mẹ và con cùng khỏe mạnh, các bà bầu cần vận động trong thai kỳ. Tuy nhiên, vận động thế nào mới đem lại hiệu quả thì không phải bà bầu nào cũng hiểu rõ.
Các hoạt động trong thai kỳ của bà bầu chuẩn bị sinh

Các hoạt động trong thai kỳ của bà bầu chuẩn bị sinh

Muốn mẹ khỏe, con khỏe và quá trình sinh nở diễn ra dễ dàng. Bà bầu cần lưu ý thực hiện một vài hoạt động trong thai kỳ để đảm bảo sức khỏe chuẩn bị tinh thần cho quá trình sinh nở diễn ra thuận lợi nhất.
Bà bầu có nên tập thể dục trong 3 tháng đầu mang thai hay không?

Bà bầu có nên tập thể dục trong 3 tháng đầu mang thai hay không?

Việc bà bầu có nên tập thể dục trong 3 tháng đầu mang thai hay không là thắc mắc của rất nhiều bà mẹ. Trong 3 tháng đầu có thể xảy ra một vài vấn đề do đó bài viết dưới đây sẽ giúp mẹ có sức khỏe tinh thần tốt trong suốt quá trình mang thai
Một vài cách luyện tập thể dục cho bà bầu

Một vài cách luyện tập thể dục cho bà bầu

Luyện tập thể dục đem lại nhiều lợi ích sức khỏe cho bà bầu. Tuy nhiên, một vài cách dưới đây sẽ giúp bà bầu luyện tập tốt hơn, hiệu quả hơn.
Hoạt động luyện tập aerobic cho bà bầu

Hoạt động luyện tập aerobic cho bà bầu

Luyện tập thể dục trong suốt thai kỳ đem lại nhiều lợi ích sức khỏe dành cho phụ nữ mang thai. Muốn mẹ và con khỏe mạnh thì bà bầu cần có cho mình chế độ luyện tập aerobic cho bà bầu phù hợp.
Những bài tập yoga giúp bà bầu giảm đau đầu gối

Những bài tập yoga giúp bà bầu giảm đau đầu gối

Lựa chọn bài tập yoga đúng có thể giúp bà bầu khỏe mạnh, đem lại sự cân bằng, ổn định và giúp giảm đau đầu gối hiệu quả.
Bài tập thể dục giúp bà bầu dễ sinh nở

Bài tập thể dục giúp bà bầu dễ sinh nở

Khi mang thai, bà bầu thường lười vận động cơ thể hơn. Nhưng việc tập luyện lại đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mẹ và bé. Vì vậy, khi bắt đầu bước vào giai đoạn thai kỳ, bạn cần tìm hiểu về việc luyện tập thể dục.
Stress khi mang thai, bà bầu cần làm gì?

Stress khi mang thai, bà bầu cần làm gì?

Tình trạng căng thẳng của phụ nữ khi mang thai là tình trạng chung, xảy ra đối với nhiều người. Những nguyên nhân khiến tình trạng này diễn ra nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra những ảnh hưởng khó lường đến sức khỏe mẹ và thai nhi.
6 bài tập giúp mẹ bầu giảm đau lưng trong thai kỳ

6 bài tập giúp mẹ bầu giảm đau lưng trong thai kỳ

Đau lưng đối với bà bầu là nỗi ám ảnh đối với bà bầu trong khoảng thời gian bị thai nghén, các cơn đau lưng xuất hiện và tăng dần đến lúc mẹ bầu sinh. Những bài tập dưới đây sẽ giúp ích cho mẹ bầu giảm đau lưng trong thời gian mang thai.
Các hoạt động tốt trong thai kỳ đối với mẹ bầu

Các hoạt động tốt trong thai kỳ đối với mẹ bầu

Đối với mẹ bầu không chỉ cần đảm bảo dinh dưỡng phù hợp, cung cấp đủ dinh dưỡng cho thai kỳ mà những động tác vận động trong thai kỳ cũng đem lại nhiều hiệu quả tích cực đối với sức khỏe của mẹ và thai nhi.
Một số bài tập yoga phù hợp đối phụ nữ mang thai

Một số bài tập yoga phù hợp đối phụ nữ mang thai

Tập yoga đối với phụ nữ mang thai đem lại nhiều lợi ích cho cả mẹ và thai nhi. Nhưng để lựa chọn được bài tập phù hợp tốt cho mẹ và bé thì không phải bà bầu nào cũng biết.