Có nên chạy bộ lúc 5h sáng không?

Có nên chạy bộ lúc 5h sáng không?

Có nên chạy bộ lúc 5h sáng không?

Lựa chọn thời điểm chạy bộ rất quan trọng vì sẽ đem lại hiệu quả hơn khi luyện tập. Vậy có nên chạy bộ lúc 5h sáng không? Chạy bộ vào sáng sớm có những lợi ích gì?
Chạy bộ có tác dụng gì cho nữ giới?

Chạy bộ có tác dụng gì cho nữ giới?

Chạy bộ đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Vậy cụ thể chạy bộ có tác dụng gì cho nữ giới? Chạy bộ như thế nào cho đúng cách
Cách chạy bộ để đạt chiều cao lý tưởng

Cách chạy bộ để đạt chiều cao lý tưởng

Chiều cao của mỗi người được quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau như gen di truyền, dinh dưỡng, chế độ tập luyện. Vậy chạy bộ có giúp tăng chiều cao không? Chạy bộ như thế nào để đạt chiều cao lý tưởng?
Bạn đã biết cách chạy bộ không mệt và mất sức chưa?

Bạn đã biết cách chạy bộ không mệt và mất sức chưa?

Chạy bộ là phương pháp tập luyện đơn giản, tiết kiệm và đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chạy bộ không mệt và mất sức.
Chạy bộ bao nhiêu là đủ để tốt cho sức khoẻ, giảm cân hiệu quả?

Chạy bộ bao nhiêu là đủ để tốt cho sức khoẻ, giảm cân hiệu quả?

Chạy bộ là phương pháp tập luyện đơn giản nhưng lại mang nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như việc giảm cân của chị em. Tuy nhiên, chạy bộ nhiều chưa chắc đã tốt. Vậy chạy bộ bao nhiêu là đủ?
Cách thở khi chạy bộ đúng cách và không kiệt sức

Cách thở khi chạy bộ đúng cách và không kiệt sức

Cách thở khi chạy bộ là yếu tố quan trọng để người tập chạy được dẻo dai, đảm bảo được sức khoẻ và đạt được thành tích cao.
Tập plank đốt bao nhiêu calo? Plank có giúp giảm cân không?

Tập plank đốt bao nhiêu calo? Plank có giúp giảm cân không?

Plank được biết đến là một bài tập không thể thiếu đối với những ai ưa thể thao, thích vận động. Vậy plank đốt bao nhiêu calo và nên plank bao lâu cho một lần tập?
4 bài tập tốt cho sức khỏe, tăng cường miễn dịch chống lại bệnh truyền nhiễm

4 bài tập tốt cho sức khỏe, tăng cường miễn dịch chống lại bệnh truyền nhiễm

Tập thể dục được chứng minh có nhiều lợi ích cho sức khoẻ, tăng cường miễn dịch, chống lại bệnh truyền nhiễm cũng như các bệnh tật khác
Nữ giới đến tháng có nên tập thể dục không?

Nữ giới đến tháng có nên tập thể dục không?

Một số quan điểm cho rằng phụ nữ khi đến ngày kinh nguyệt không nên tập thể dục. Vậy đến tháng có nên tập thể dục không, tập luyện ngày đèn đỏ như thế nào cho đúng cách?
Tác hại của ngồi thiền sai cách, ảnh hưởng như thế nào đến sức khoẻ?

Tác hại của ngồi thiền sai cách, ảnh hưởng như thế nào đến sức khoẻ?

Ngồi thiền được biết đem đến rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ về cả tinh thần lẫn thể chất. Tuy nhiên, tập sai cách có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ. Vậy tác hại của ngồi thiền sai cách như thế nào?
Loại hạt giúp bạn khoẻ hơn khi tập thể dục vào mùa hè

Loại hạt giúp bạn khoẻ hơn khi tập thể dục vào mùa hè

Đôi khi việc luyện tập vào mùa hè có thể khiến bạn cảm thấy mất sức nhanh hơn và không đem lại hiệu quả mong muốn.
Hướng dẫn 5 cách điều hòa nhịp thở khi chạy bộ

Hướng dẫn 5 cách điều hòa nhịp thở khi chạy bộ

Hoạt động hít thở là yếu tố có ảnh hưởng lớn đến hiệu quả và tính an toàn của việc chạy bộ. Hít thở đúng cách không những khiến người chạy cảm thấy khỏe khoắn, thoải mái hơn mà còn giúp hạn chế nguy cơ chấn thương. Do đó, cách điều hòa nhịp thở khi chạy bộ luôn là sự quan tâm của những người luyện tập bộ môn này.