Đi bộ có tác dụng gì? Có những lưu ý gì khi đi bộ?

Đi bộ có tác dụng gì? Có những lưu ý gì khi đi bộ?

Đi bộ có tác dụng gì? Có những lưu ý gì khi đi bộ?

Đi bộ là phương pháp tập luyện quen thuộc và rất phổ biến. Vậy đi bộ có tác dụng gì? Khi đi bộ cần lưu ý những vấn đề gì?
Chế độ dinh dưỡng khi mang thai lành mạnh giúp phòng tránh sinh con nhẹ cân

Chế độ dinh dưỡng khi mang thai lành mạnh giúp phòng tránh sinh con nhẹ cân

Theo nghiên cứu mới, chế độ dinh dưỡng khi mang thai lành mạnh hơn có thể giúp giảm tỷ lệ sinh con nhẹ cân. Không chỉ vậy, chế độ dinh dưỡng lành mạnh còn có liên quan đến giảm nguy cơ biến chứng trong thai kỳ như tiền sản giật, thai lưu, sẩy thai,...
Điểm danh 10 cách đốt cháy calo nhiều hơn trong mỗi lần đi bộ

Điểm danh 10 cách đốt cháy calo nhiều hơn trong mỗi lần đi bộ

Đi bộ được biết đến là một trong những cách đem lại nhiều hiệu quả đốt cháy calo của cơ thể và có thể dễ dàng thực hiện ở bất cứ đâu.
Nghiên cứu mới về hậu quả của hút thuốc lá khi mang thai

Nghiên cứu mới về hậu quả của hút thuốc lá khi mang thai

Hút thuốc lá khi mang thai không phải là một chủ đề mới. Một nghiên cứu gần đây cho thấy, hành vi này dù mang đến một số tác động tích cực nhất định. Nhưng sự tích cực này là không đáng kể so với các mối nguy hại mà nó có thể gây nên cho cả thai nhi và sản phụ.
Chạy bộ rất tốt đối với sức khoẻ nhưng ai không nên chạy bộ?

Chạy bộ rất tốt đối với sức khoẻ nhưng ai không nên chạy bộ?

Hiển nhiên mọi người đều biết rằng chạy bộ thật sự là thói quen luyện tập thể thao rất tốt đối với sức khoẻ. Tuy nhiên không phải ai cũng nên chạy bộ.
Đi bộ 7.000 bước mỗi ngày giúp giảm đến 70% nguy cơ tử vong

Đi bộ 7.000 bước mỗi ngày giúp giảm đến 70% nguy cơ tử vong

Nghiên cứu đã cho thấy rằng đi bộ 7.000 bước mỗi ngày được cho là có khả năng giúp giảm 50-70% nguy cơ tử vong sớm ở người lớn tuổi.
Nghiên cứu mới: Tập thể dục cường độ trung bình giúp tăng thể lực gấp 3 lần so với đi bộ

Nghiên cứu mới: Tập thể dục cường độ trung bình giúp tăng thể lực gấp 3 lần so với đi bộ

Đi bộ là bộ môn được nhiều người lựa chọn, thế nhưng tập thể dục cường độ trung bình có thể mang đến nhiều lợi ích bất ngờ về thể lực so với bộ môn này.
Hướng dẫn thực hiện các bài tập thể dục tại nhà giúp tăng cường sức khỏe

Hướng dẫn thực hiện các bài tập thể dục tại nhà giúp tăng cường sức khỏe

Thực hiện các bài tập thể dục tại nhà là giải pháp tốt nhất hiện nay khi cả nước đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng ngừa dịch COVID - 19.
Trẻ em sinh ra có mẹ mắc Covid-19 có bị dị tật thai nhi không?

Trẻ em sinh ra có mẹ mắc Covid-19 có bị dị tật thai nhi không?

Tránh lây nhiễm Covid-19 là ưu tiên hàng đầu của phụ nữ mang thai, nhưng nếu không may nhiễm virus này thì sinh con ra có bị dị tật không, đây là nỗi trăn trở của rất nhiều bà mẹ trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến vô cùng phức tạp.
Đau lưng khi mang thai: Nguyên nhân và các phương pháp giảm đau lưng cho mẹ bầu

Đau lưng khi mang thai: Nguyên nhân và các phương pháp giảm đau lưng cho mẹ bầu

Trong quá trình mang thai, người phụ nữ phải đối mặt với nhiều sự thay đổi của cơ thể. Trong đó, đau lưng khi mang thai là một trong những vấn đề thường gặp nhất ở phụ nữ mang thai, gây nhiều khó chịu và bất tiện cho cuộc sống.
Khoa học chỉ ra 4 tiêu chí đánh giá sức khỏe tuổi trung niên của bạn tốt hay xấu

Khoa học chỉ ra 4 tiêu chí đánh giá sức khỏe tuổi trung niên của bạn tốt hay xấu

Bước vào tuổi trung niên, tốc độ lão hóa đến nhanh hơn và đồng nghĩa với việc chúng ta phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe. Bạn có thể đánh giá được sức khỏe tuổi trung niên trong tương lai tốt hay xấu nhờ vào 4 đặc điểm sau.
Chấn thương gãy hai xương cẳng chân của Hùng Dũng nguy hiểm như thế nào?

Chấn thương gãy hai xương cẳng chân của Hùng Dũng nguy hiểm như thế nào?

Theo thông tin mới nhất, chấn thương mà tiền vệ Đỗ Hùng Dũng gặp phải là gãy 1/3 xương cẳng chân phải sau cú vào bóng "thô bạo"của Ngô Hoàng Thịnh trong trận đấu tối ngày 23/3.