Hướng dẫn tư thế chạy chuẩn cho người mới bắt đầu

Hướng dẫn tư thế chạy chuẩn cho người mới bắt đầu

Hướng dẫn tư thế chạy chuẩn cho người mới bắt đầu

Tư thế chạy chuẩn sẽ giúp người chạy cảm thấy thoải mái, giảm bớt những tác động xấu lên cơ thể và có thể ngăn ngừa các chấn thương không đáng có xảy ra.
Đen móng chân do chạy bộ: Nguyên nhân và cách khắc phục

Đen móng chân do chạy bộ: Nguyên nhân và cách khắc phục

Đen móng chân do chạy bộ là tình trạng khá phổ biến và hầu như ai cũng từng mắc phải. Dưới đây là nguyên nhân và một số cách khắc phục cho tình trạng này.
Những điều quan trọng bạn cần lưu ý khi đạp xe theo nhóm

Những điều quan trọng bạn cần lưu ý khi đạp xe theo nhóm

Đạp xe theo nhóm mang lại nhiều niềm vui và lợi ích thiết thực trong quá trình tập luyện. Tuy nhiên nó cũng yêu cầu những kỹ năng và lưu ý nhất định mà người tập cần tuân thủ.
Làm thế nào để tiếp đất khi chạy bộ đúng cách nhằm tránh các chấn thương?

Làm thế nào để tiếp đất khi chạy bộ đúng cách nhằm tránh các chấn thương?

Việc tiếp đất đúng kỹ thuật có tác động rất lớn đến hiệu suất của người tập khi chạy. Vậy làm thế nào để tiếp đất khi chạy bộ đúng cách giúp nâng cao thành tích và hạn chế các chấn thương xảy ra?
Điểm danh 6 lưu ý giúp bạn đạp xe leo dốc nhanh hơn

Điểm danh 6 lưu ý giúp bạn đạp xe leo dốc nhanh hơn

Leo dốc là một trong những phần đòi hỏi kỹ thuật cũng như thể lực cao nhất của người đạp xe đường trường. Đó là lý do vì sao rất nhiều người quan tâm đến những mẹo giúp đạp xe leo dốc nhanh và hiệu quả hơn.
Chỉ số FTP trong đạp xe và tầm quan trọng của nó với hiệu quả tập luyện

Chỉ số FTP trong đạp xe và tầm quan trọng của nó với hiệu quả tập luyện

Chỉ số FTP trong đạp xe đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá năng lực của bản thân để đưa ra chế độ luyện tập hợp lý giúp đạt được mục tiêu nhanh chóng.
Hướng dẫn phương pháp hít thở đúng cách khi chạy bộ

Hướng dẫn phương pháp hít thở đúng cách khi chạy bộ

Hít thở đúng cách khi chạy bộ sẽ giúp bạn ngăn ngừa được một số chấn thương có thể xảy ra và nâng cao thành tích tập luyện.
Đau mắt cá chân khi chạy - Nguyên nhân và cách khắc phục

Đau mắt cá chân khi chạy - Nguyên nhân và cách khắc phục

Đau mắt cá chân khi chạy là tình trạng thường xuyên xảy ra nếu bạn là người mới bắt đầu chạy bộ hoặc quay trở lại sau một thời gian dài nghỉ tập. Vậy đâu là nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này?
Tổng hợp các bài tập bổ trợ khi chạy bộ giúp chạy nhanh, chạy bền và hạn chế chấn thương (Phần 3)

Tổng hợp các bài tập bổ trợ khi chạy bộ giúp chạy nhanh, chạy bền và hạn chế chấn thương (Phần 3)

Ngoài việc chú ý tới kỹ thuật tập luyện đúng cách thì thực hiện các bài tập bổ trợ khi chạy bộ cũng sẽ giúp chạy nhanh, chạy bền và hạn chế các chấn thương không đáng có.
Tổng hợp các bài tập bổ trợ khi chạy bộ giúp chạy nhanh, chạy bền và hạn chế chấn thương (Phần 2)

Tổng hợp các bài tập bổ trợ khi chạy bộ giúp chạy nhanh, chạy bền và hạn chế chấn thương (Phần 2)

Ngoài việc chú ý tới kỹ thuật tập luyện đúng cách thì thực hiện các bài tập bổ trợ khi chạy bộ cũng sẽ giúp chạy nhanh, chạy bền và hạn chế các chấn thương không đáng có.
Tổng hợp các bài tập bổ trợ khi chạy bộ giúp chạy nhanh, chạy bền và hạn chế chấn thương (Phần 1)

Tổng hợp các bài tập bổ trợ khi chạy bộ giúp chạy nhanh, chạy bền và hạn chế chấn thương (Phần 1)

Ngoài việc chú ý tới kỹ thuật tập luyện đúng cách thì thực hiện các bài tập bổ trợ khi chạy bộ cũng sẽ giúp chạy nhanh, chạy bền và hạn chế các chấn thương không đáng có.
Làm thế nào để có thể bắt đầu chạy bộ trở lại sau một thời gian dài nghỉ ngơi?

Làm thế nào để có thể bắt đầu chạy bộ trở lại sau một thời gian dài nghỉ ngơi?

Sau một thời gian dài nghỉ ngơi vì lý do công việc hay sức khỏe, rất nhiều người băn khoăn không biết làm thế nào để bắt đầu chạy bộ trở lại. Liệu rằng cần phải quay lại những ngày đầu hay chỉ cần tiếp tục cường độ cũ ?