Ngủ bao nhiêu giờ là đủ? Mỗi đêm ngủ 6 tiếng có gây hại cho sức khỏe không?

Ngủ bao nhiêu giờ là đủ? Mỗi đêm ngủ 6 tiếng có gây hại cho sức khỏe không?

Ngủ bao nhiêu giờ là đủ? Mỗi đêm ngủ 6 tiếng có gây hại cho sức khỏe không?

Có rất nhiều người không ngủ đủ 8 giờ mỗi ngày và ngủ 6 tiếng mỗi đêm rõ ràng là không đủ và có thể gây hại cho sức khỏe. Việc thường xuyên ngủ không đủ giấc, ngủ không ngon giấc khiến bạn có thể mắc một số bệnh nguy hiểm.
Tổng hợp các mẹo giúp bạn dễ ngủ và ngủ ngon hơn trong mùa hè nóng kỷ lục

Tổng hợp các mẹo giúp bạn dễ ngủ và ngủ ngon hơn trong mùa hè nóng kỷ lục

Mất nước là một nguyên nhân phổ biến khiến bạn khó ngủ hơn trong mùa hè.
Chữa bệnh khó ngủ ở thanh niên

Chữa bệnh khó ngủ ở thanh niên

Chữa bệnh khó ngủ giờ không chỉ dành cho người già, giờ đây, nhiều bạn trẻ cũng rất quan tâm tới việc chữa bệnh khó ngủ ở thanh niên.
11 điều nên biết về bệnh mất ngủ

11 điều nên biết về bệnh mất ngủ

Hãy đọc bài viết dưới đây nếu bạn chưa hiểu biết đúng về bệnh mất ngủ
Khó ngủ phải làm sao? Trăn trở ngày đêm khiến bệnh càng thêm nghiêm trọng

Khó ngủ phải làm sao? Trăn trở ngày đêm khiến bệnh càng thêm nghiêm trọng

Khó ngủ phải làm sao là câu hỏi chung của rất nhiều người khi rơi vào chứng khó ngủ.
Người mất ngủ kinh niên uống thuốc gì để nhanh khỏi?

Người mất ngủ kinh niên uống thuốc gì để nhanh khỏi?

Có nhiều câu hỏi liên quan tới việc mất ngủ kinh niên uống thuốc gì, nhưng không phải câu trả lời nào cũng hiệu quả và phù hợp với bạn.
Tác hại của việc mất ngủ?

Tác hại của việc mất ngủ?

Nếu bạn chưa biết tác hại của việc mất ngủ kinh khủng đến chừng nào thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.
Điểm danh những điều không nên làm trước khi ngủ

Điểm danh những điều không nên làm trước khi ngủ

Nhiều người không rõ những điều không nên làm trước khi ngủ nên sức khỏe bị ảnh hưởng mà không rõ nguyên nhân.
Triệu chứng mất ngủ phải khám chuyên khoa Tâm thần

Triệu chứng mất ngủ phải khám chuyên khoa Tâm thần

Hãy tới khám chuyên khoa Tâm thần nếu bạn phát hiện mình có những triệu chứng mất ngủ trong bài dưới đây.
Thực hiện ngay việc đi bộ sau bữa tối nếu bạn muốn đẩy lùi mọi bệnh tật

Thực hiện ngay việc đi bộ sau bữa tối nếu bạn muốn đẩy lùi mọi bệnh tật

Thực hiện thói quen đi bộ sau bữa tối vừa mất rất ít thời gian vừa giúp bạn tránh khỏi nguy cơ bệnh tật.
Lợi ích của việc tập thể dục thường xuyên

Lợi ích của việc tập thể dục thường xuyên

Hoạt động thể thao mang đến cho chúng ta một cơ thể khỏe mạnh. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn những lợi ích của việc tập thể dục đều đặn, thường xuyên.
Lợi ích của việc tắm đêm trước khi ngủ

Lợi ích của việc tắm đêm trước khi ngủ

Tắm đêm trước khi đi ngủ mang lại rất nhiều lợi ích mà bạn chưa biết. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn biết những ưu điểm mà nó đem lại cho cơ thể.