Không muốn bệnh kéo dài thì tới ngay những bệnh viện uy tín này để đốt viêm họng hạt

Tham vấn chuyên môn: - Khoa Nội Tổng hợp
Không muốn bệnh kéo dài thì tới ngay những bệnh viện uy tín này để đốt viêm họng hạt
Bệnh viêm họng hạt gây ra nhiều những khó chịu cho người bệnh và có thể gây ra biến chứng nguy hiểm liên quan tới thận. Một trong những cách chữa trị đó là đốt viêm họng hạt nhưng nên đốt ở đâu và chi phí ra sao hãy xem ngay bài viết này.

1. Bệnh viêm họng hạt nguy hiểm thế nào?

Bệnh viêm họng là một dạng viêm họng mãn tính quá phát. Đây là một chứng bệnh phổ biến và rất dễ mắc ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận thức được đây là bệnh nguy hiểm. Viêm họng hạt xuất hiện ở phía sau thành họng với những biểu hiện là: Nhiều hạt kích thước to nhỏ khác nhau.

viem-hong-hat

Do nhiều người còn suy nghĩ khá đơn thuần là chứng viêm họng hạt nếu bị lâu ngày thì cũng sẽ khỏi và không có gì nguy hiểm, nhưng đó lại một suy nghĩ cực kỳ sai lầm mà nếu không điều trị sẽ gây ra một vài những biến chứng khó lường, như:

  • - Cổ họng sưng to, ho có đờm máu nếu bệnh lâu ngày.
  • - Lâu ngày hình thành áp se hay viêm tấy quanh vòm họng.
  • - Các cơ quan khác trong cơ thể cũng bị ảnh hưởng như viêm mũi hay viêm xoang. Nặng nhất là gây viêm khớp hay viêm màng tim rất nguy hiểm đến tính mạng con người.

2. Nên đốt viêm họng hạt ở đâu và với chi phí bao nhiêu

Cần phải đi đốt viêm họng hạt khi viêm họng hạt đang ở giai đoạn mãn tính. Để tránh xảy ra những sai sót trong quá trình điều trị, bệnh nhân và người thân cần lựa chọn những cơ sở khám chữa uy tín có thể tham khảo dưới đây như:

- Bệnh viện Tai – Mũi – Họng thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 155B Trần Quốc Thảo, phường 9, Quận 3, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 3931 7381.

- Khoa Tai – Mũi – Họng bệnh viện đại học Y Dược

Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, 11, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 06:30 – 16:30; Thứ Bảy: 06:30 – 12:0

Khoa Tai Mũi Họng nằm trong Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh có chức năng khám và điều trị tất cả các bệnh lý về Tai - Mũi - Họng. Bệnh viện có quy tụ nhiều y bác sỹ là Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, có trình độ cao là bác sĩ đầu ngành về lĩnh vực Tai - Mũi - Họng trong cả nước.

3. Vậy chi phí khi điều trị bằng cách đốt viêm họng hạt là bao nhiêu?

Hầu hết, các bệnh viện nào có khoa Tai - Mũi - Họng hoặc các phòng khám bệnh chuyên khoa về Tai - Mũi - Họng đều có thể điều trị đốt viêm họng hạt bằng tia laser hay có thể dùng nhiệt đốt các hạt. Nhưng nếu để nói về mặt chi phí thì còn phụ thuộc vào từng bệnh viện và các yếu tố khác nhau, như: Bảo hiểm xã hội, phương pháp điều trị, bệnh viện nào

Hai phương pháp được áp dụng để điều trị đốt viêm họng hạt đó là đốt bằng tia laser và đốt bằng nhiệt điện. Do mỗi phương pháp có các bước tiến hành khác nhau nên chi phí đốt cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên, giá đốt viêm họng hạt thường rơi vào trung bình từ 2 - 5 triệu đồng.

Tác giả: Lê Hà