Giảm cân sau Tết: Đừng cố nhịn đói khi đi ngủ, nên bổ sung những thực phẩm nào?

Giảm cân sau Tết: Đừng cố nhịn đói khi đi ngủ, nên bổ sung những thực phẩm nào?

Giảm cân sau Tết: Đừng cố nhịn đói khi đi ngủ, nên bổ sung những thực phẩm nào?

Sau Tết là chuỗi ngày căng thẳng của chị em vì cân nặng tăng đáng kể. Tuy nhiên, giảm cân sau Tết tuyệt đối đừng cố nhịn đói khi ngủ, bạn có thể lựa chọn những thực phẩm này để bổ sung cho chế độ dinh dưỡng hàng ngày.
Thực đơn ăn kiêng bằng trái cây cho ngày Tết có vóc dáng thon gọn

Thực đơn ăn kiêng bằng trái cây cho ngày Tết có vóc dáng thon gọn

Thực đơn ăn kiêng bằng trái cây giúp bạn có vóc dáng thon gọn ngày Tết. Chế độ ăn kiêng bằng trái cây là chương trình ăn thuần chay nghiêm ngặt. Tuy nhiên, ăn kiêng bằng trái cây như thế nào là cách khoa học nhất?
Chuyên gia chỉ ra 4 lý do khiến chế độ ăn kiêng của bạn thất bại, muốn giảm cân trước Tết cần xem ngay!

Chuyên gia chỉ ra 4 lý do khiến chế độ ăn kiêng của bạn thất bại, muốn giảm cân trước Tết cần xem ngay!

Thực tế, không có một chế độ giảm cân thần kỳ nào cả. Điều kiện tiên quyết vẫn là việc bạn lên một kế hoạch thật hoàn chỉnh và kiên trì theo đuổi.
Cách không tăng cân ngày Tết: Làm cách nào để ăn thoải mái mà không lo Tết Tân Sửu bị tăng cân?

Cách không tăng cân ngày Tết: Làm cách nào để ăn thoải mái mà không lo Tết Tân Sửu bị tăng cân?

Tết là thời gian hoàn hảo để dành thời gian với gia đình, bạn bè được ăn uống và vui chơi thoải mái. Do đó đây là thời điểm bạn rất dễ tăng cân và mất đi vóc dáng thon gọn. Vậy cách không tăng cân ngày Tết là gì?
Ăn kiêng dài hạn và những rủi ro không ngờ

Ăn kiêng dài hạn và những rủi ro không ngờ

Thực hiện chế độ ăn kiêng dài hạn đem đến hiệu quả giảm cân cho người áp dụng. Tuy nhiên, dù là chế độ ăn kiêng nào cũng đều tồn tại các vấn đề và tiềm ẩn các nguy cơ gây hại cho sức khỏe nếu áp dụng trong thời gian dài.
11 lời khuyên giúp bạn tránh tăng cân trong mùa tiệc tùng cuối năm

11 lời khuyên giúp bạn tránh tăng cân trong mùa tiệc tùng cuối năm

Tết đang đến gần, tiệc tùng cuối năm như tất niên là những bữa tiệc mà bạn không hề muốn bỏ lỡ sau một năm lao động, cống hiến miệt mài. Vậy làm thế nào để tránh tăng cân, cùng điểm qua 11 lời khuyên dưới đây.
Nhận biết 6 dấu hiệu bạn đang trao đổi chất kém, cẩn thận tăng cân trước Tết

Nhận biết 6 dấu hiệu bạn đang trao đổi chất kém, cẩn thận tăng cân trước Tết

Nếu bạn có 5 trên 6 dấu hiệu trong bài viết này, rất có thể là tốc độ trao đổi chất của bạn đang chậm lại. Nó không chỉ khiến bạn tích mỡ, tăng cân, mà còn ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, cả thể chất lẫn tâm thần của bạn.
Chế độ ăn keto có giúp bạn detox hiệu quả hơn?

Chế độ ăn keto có giúp bạn detox hiệu quả hơn?

Bạn có để ý khi ăn keto, da của bạn sáng hơn, khỏe hơn, hệ tiêu hóa của bạn cũng hoạt động tốt hơn? Các chuyên gia từ Đại học Harvard cho rằng có một vài cơ sở lý thuyết giải thích tại sao chế độ ăn keto có thể hỗ trợ hệ thống giải độc của cơ thể.
Gợi ý 9 loại thực phẩm thích hợp cho chế độ ăn keto

Gợi ý 9 loại thực phẩm thích hợp cho chế độ ăn keto

Chế độ ăn keto là chế độ ăn giảm cân phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, điểm trừ lớn nhất của chế độ ăn này là bạn cực kỳ khó trong việc kiếm thực phẩm phù hợp. Hy vọng bài viết dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn đạt được vóc dáng mong ước.
Cẩn thận với chất cấm đang được sử dụng tràn lan trong sản phẩm thuốc giảm cân

Cẩn thận với chất cấm đang được sử dụng tràn lan trong sản phẩm thuốc giảm cân

Do lười vận động, hay không có điều kiện, nhiều người thừa cân chọn cách "giảm tải" cơ thể bằng thực phẩm chức năng, đặc biệt là các loại trà giảm cân được bán tràn lan trên mạng xã hội. Họ không biết rằng nhiều sản phẩm dạng này chứa các chất cấm có thể gây bệnh tim mạch, cao huyết áp, thậm chí hoang tưởng và tâm thần.
Những bài tập bụng có thực sự giúp bạn giảm mỡ?

Những bài tập bụng có thực sự giúp bạn giảm mỡ?

Cơ bụng 6 múi bây giờ đã trở thành một biểu tưởng cho vóc dáng đẹp và khỏe mạnh. Vì vậy mà tràn ngập trên internet, những bài viết làm sao để có được cơ bụng rắn chắc luôn khuyên chúng ta tập trung vào các bài tập bụng. Nhưng điều đó có thực sự hiệu quả hay không?
Thâm hụt calories là gì? Bạn nên ăn bao nhiêu để giảm cân an toàn và hiệu quả?

Thâm hụt calories là gì? Bạn nên ăn bao nhiêu để giảm cân an toàn và hiệu quả?

Nếu bạn muốn giảm cân, phản xạ đầu tiên là bạn sẽ ăn ít đi. Thực sự thì thâm hụt calories là điều bắt buộc nếu bạn muốn giảm cân. Nhưng chỉ chăm chăm giảm calories không đúng cách sẽ đưa cơ thể bạn vào một trạng thái sinh tồn và tích mỡ nhiều hơn. Vậy bạn cần ăn như thế nào để giảm cân hiệu quả?