Banner

chạy bộ

chạy bộ

Hướng dẫn tư thế chạy chuẩn cho người mới bắt đầu

Hướng dẫn tư thế chạy chuẩn cho người mới bắt đầu

Tư thế chạy chuẩn sẽ giúp người chạy cảm thấy thoải mái, giảm bớt những tác động xấu lên cơ thể và có thể ngăn ngừa các chấn thương không đáng có xảy ra.
Đen móng chân do chạy bộ: Nguyên nhân và cách khắc phục

Đen móng chân do chạy bộ: Nguyên nhân và cách khắc phục

Đen móng chân do chạy bộ là tình trạng khá phổ biến và hầu như ai cũng từng mắc phải. Dưới đây là nguyên nhân và một số cách khắc phục cho tình trạng này.
Làm thế nào để tiếp đất khi chạy bộ đúng cách nhằm tránh các chấn thương?

Làm thế nào để tiếp đất khi chạy bộ đúng cách nhằm tránh các chấn thương?

Việc tiếp đất đúng kỹ thuật có tác động rất lớn đến hiệu suất của người tập khi chạy. Vậy làm thế nào để tiếp đất khi chạy bộ đúng cách giúp nâng cao thành tích và hạn chế các chấn thương xảy ra?
Hướng dẫn phương pháp hít thở đúng cách khi chạy bộ

Hướng dẫn phương pháp hít thở đúng cách khi chạy bộ

Hít thở đúng cách khi chạy bộ sẽ giúp bạn ngăn ngừa được một số chấn thương có thể xảy ra và nâng cao thành tích tập luyện.
Đau mắt cá chân khi chạy - Nguyên nhân và cách khắc phục

Đau mắt cá chân khi chạy - Nguyên nhân và cách khắc phục

Đau mắt cá chân khi chạy là tình trạng thường xuyên xảy ra nếu bạn là người mới bắt đầu chạy bộ hoặc quay trở lại sau một thời gian dài nghỉ tập. Vậy đâu là nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này?
Tổng hợp các bài tập bổ trợ khi chạy bộ giúp chạy nhanh, chạy bền và hạn chế chấn thương (Phần 3)

Tổng hợp các bài tập bổ trợ khi chạy bộ giúp chạy nhanh, chạy bền và hạn chế chấn thương (Phần 3)

Ngoài việc chú ý tới kỹ thuật tập luyện đúng cách thì thực hiện các bài tập bổ trợ khi chạy bộ cũng sẽ giúp chạy nhanh, chạy bền và hạn chế các chấn thương không đáng có.
Tổng hợp các bài tập bổ trợ khi chạy bộ giúp chạy nhanh, chạy bền và hạn chế chấn thương (Phần 2)

Tổng hợp các bài tập bổ trợ khi chạy bộ giúp chạy nhanh, chạy bền và hạn chế chấn thương (Phần 2)

Ngoài việc chú ý tới kỹ thuật tập luyện đúng cách thì thực hiện các bài tập bổ trợ khi chạy bộ cũng sẽ giúp chạy nhanh, chạy bền và hạn chế các chấn thương không đáng có.
Tổng hợp các bài tập bổ trợ khi chạy bộ giúp chạy nhanh, chạy bền và hạn chế chấn thương (Phần 1)

Tổng hợp các bài tập bổ trợ khi chạy bộ giúp chạy nhanh, chạy bền và hạn chế chấn thương (Phần 1)

Ngoài việc chú ý tới kỹ thuật tập luyện đúng cách thì thực hiện các bài tập bổ trợ khi chạy bộ cũng sẽ giúp chạy nhanh, chạy bền và hạn chế các chấn thương không đáng có.
Làm thế nào để có thể bắt đầu chạy bộ trở lại sau một thời gian dài nghỉ ngơi?

Làm thế nào để có thể bắt đầu chạy bộ trở lại sau một thời gian dài nghỉ ngơi?

Sau một thời gian dài nghỉ ngơi vì lý do công việc hay sức khỏe, rất nhiều người băn khoăn không biết làm thế nào để bắt đầu chạy bộ trở lại. Liệu rằng cần phải quay lại những ngày đầu hay chỉ cần tiếp tục cường độ cũ ?
Điểm danh 6 chấn thương thường gặp khi chạy bộ

Điểm danh 6 chấn thương thường gặp khi chạy bộ

Một số chấn thương thường gặp khi chạy bộ như viêm gân, bong gân hay gãy xương... có thể xảy ra ở bất kỳ người nào, từ những người mới bắt đầu cho đến các vận động viên chuyên nghiệp.
Sai lầm khi chạy bộ khiến bạn không thể giảm cân

Sai lầm khi chạy bộ khiến bạn không thể giảm cân

Chạy bộ không đúng cách khiến bạn mất công sức mà cân nặng vẫn không có sự cải thiện. Dưới đây là những sai lầm khi chạy bộ khiến bạn không thể giảm cân không phải ai cũng biết.
So sánh đạp xe, đi bộ và chạy bộ - Bộ môn nào giúp giảm cân tốt hơn?

So sánh đạp xe, đi bộ và chạy bộ - Bộ môn nào giúp giảm cân tốt hơn?

Đều là những môn thể dục, thể thao giúp rèn luyện sức khỏe thể chất, nhưng rất nhiều người so sánh đạp xe, đi bộ và chạy bộ để tìm ra bộ môn giúp giảm cân hiệu quả nhất.