Danh sách 10 địa chỉ khám rối loạn tiền đình uy tín

Danh sách 10 địa chỉ khám rối loạn tiền đình uy tín
Địa chỉ khám rối loạn tiền đình ở đâu uy tín vẫn luôn là câu hỏi được rất nhiều quan tâm. Nếu bạn chưa biết có những bệnh viện nào thì hãy xem ngay bài viết này nhé.

Rối loạn tiền đình là gì và địa chỉ khám rối loạn tiền đình uy tín luôn là những vấn đề được nhiều người đặt ra xoay quanh căn bệnh đang rất phổ biến này.

Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những địa chỉ khám chữa uy tín.

Sau đây là danh sách một số đơn vị chuyên khoa Thần kinh và Tai- Mũi-họng uy tín ở Hà Nội mà bạn và người thân có thể tham khảo.

Chuyên khoa Nội - Thần kinh

1. Địa chỉ khám rối loạn tiền đình: Khoa Nội thần kinh - Bệnh viện 108

Địa chỉ: Số 01 Trần Hưng Đạo - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Điện thoại:  024 6278 4146

Website: http://benhvien108.vn/

Khoa Nội thần kinh - Bệnh viện 108 chuyên điều trị các bệnh về chuyên ngành thần kinh như: Tai biến mạch máu não, xơ vữa động mạch, loạn thần kinh chức năng, động kinh, Parkinson, viêm đa dây thần kinh, viêm não tuỷ, các bệnh thoái hoá hệ thần kinh, xơ cột bên teo cơ, nhược cơ, xơ não tuỷ rải rác.

Ảnh 1.

2. Phòng khám số 01 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Số 01 Tôn Thất Tùng - Hà Nội

Chuyên về thần kinh - Phòng khám Số 1 do các chuyên gia Thần kinh đến từ các bệnh viện hàng đầu như Bệnh viện Đại học Y, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Lão khoa Trung ương... trực tiếp khám. Kết hợp với đó là các chuyên khoa khác và hệ thống trang bị hiện đại, đồng bộ đây là địa chỉ được nhiều bệnh nhân đến khám.

3. Khoa Thần kinh – Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Khoa Thần Kinh - Bệnh viện Bạch Mai - số 78 Giải Phóng – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 024 3869 3731

Khoa Thần kinh phát triển các đơn vị chuyên khoa sâu về thần kinh như: Thần kinh mạch máu, tai biến mạch máu não, thần kinh chung, thần kinh nhiễm khuẩn, thần kinh trẻ em.

Khoa được trang bị các thiết bị thăm dò chức năng thần kinh như: Máy điện não, điện não vi tính, siêu âm Doppler xuyên sọ, điện cơ. Ngoài ra, khoa thần kinh của bệnh viện còn sử dụng các phương tiện hiện đại trong chẩn đoán và điều trị kết hợp với các chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh, y học hạt nhân, và phẫu thuật thần kinh tại bệnh viện Bạch Mai.

Chuyên khoa Tai mũi họng

1. Địa chỉ khám rối loạn tiền đình: Bệnh viện Tai - Mũi - Họng Trung ương

Địa chỉ: Số 78 Đường Giải Phóng - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 024 3868 6050

Đây là bệnh viện đầu ngành về Tai Mũi Họng. Bệnh viện có đầy đủ các chuyên khoa từ khám bệnh, cấp cứu, bệnh tai mũi họng trẻ en cho tới người lớn...

Bệnh viện Tai mũi Họng Trung ương cũng là nơi tập hợp đội ngũ chuyên gia hùng hậu hàng đầu của  cả nước. Cùng với bề dày truyền thống, trang thiết bị, cơ sở vật chất và đội ngũ con người, đây là cơ sở uy tín hàng đầu về các bệnh lý Tai Mũi Họng.

Ảnh 2.

2. địa chỉ khám rối loạn tiền đình: Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0989171462 – 024 3869 3731 (số máy lẻ 6743)

Phát triển các kĩ thuật cao của chuyên khoa ngang tầm với các nước trong khu vực và thế giới  như: Mổ nội soi mũi xoang và nền sọ, tạo hình tai - xương chũm phục hồi sức nghe, vi phẫu thuật thanh quản phục hồi giọng nói, phẫu thuật và tạo hình các khối u đầu mặt cổ, ứng dụng Laser trong điều trị các bệnh Tai Mũi Họng...

3. Khoa Tai Mũi Họng - Bệnh viện 108

Địa chỉ: Số 01 - Trần Hưng Đạo - Hà Nội

Website: http://benhvien108.vn

Liên hệ:  024 6278 4109

Khoa có sử dụng những kỹ thuật thăm khám và làm thủ thuật:

Khám nội soi Tai - Mũi - Họng ống cứng, ống mềm.

Thăm dò chức năng tai giữa và tai trong

Làm các thủ thuật chuyên khoa: Chọc rửa xoang, khí dung mũi họng, chích rạch màng tai dẫn lưu, chích rạch áp xe, sinh thiết các khối u vùng đầu cổ dưới nội soi, làm proetz, rửa mũi xoang bằng máy nhịp xung dưới nội soi, rửa tai, rửa hút mũi trẻ em.

Ngoài ra, khoa tai mũi họng còn tiến hành các kỹ thuật chuyên sâu khác về tai mũi họng.

Tác giả: LH